Tin tức marketing

21 mẫu brochure ấn tượng nhất năm 2016

Khi nhìn thấy hoặc được các nhân viên tiếp thị giao tay một brochure nhàm chán trên đường thì liệu bạn có nhìn lướt qua và điều đầu tiên bạn nghĩ đến có phải là tìm ngay một thùng rác gần nhất đó để cho nó vào? Quả thực đó không phải là những gì các nhà sản xuất mong muốn và nếu bạn là một trong những nhà sản xuất kia cũng không hề mong muốn sản phẩm của mình được khách hàng của mình “tiếp cận và đối xử” như vậy.

Bạn muốn thu hút khách hàng, khiến khách hàng phải lưu lại những ấn phẩm quảng cáo kia.

Bạn muốn brochure của bạn không chỉ là hình ảnh thoáng qua mà là một sản phẩm thực sự mà khách hàng của bạn cầm trên tay và cũng có thể lưu lại để tìm hiểu sâu hơn, hay truyền tay giới thiệu cho người khác.
Để làm được điều đó đòi hỏi
brochure của bạn phải thật độc đáo, sáng tạo mặt khác cách truyền đạt thông tin ở brochure cũng phải thật rõ ràng để giúp khách hàng của bạn dễ dàng nắm bắt được thông tin nhanh chóng.

Trong bài này Thái An sẽ chia sẻ với các bạn 20 mẫu thiết kế brochure đẹp, sáng tạo và nổi bật. Đây có thể sẽ là sự gợi ý cho bạn về những ý tưởng sáng tạo, giúp truyền cảm hứng cho bạn thiết kế brochure độc đáo cho sản phẩm của mình.

Company brochures CEB

TVNZ 7 – Triangular folding brochure

Beykent university summer school

Nick Cave

Prism Helvetia 

Trendy Flower Shop 

Foodland Spring Recipe 

Corporate Business brochure

Farmers Market 

Brochure coffee

New England coffee

Brochure coffee

Supercars Asia