Tin tức marketing

Bộ sưu tập các mẫu in tờ rơi nhanh đẹp bắt mắt dẫn đầu xu hướng năm 2018

Những thiết kế mẫu tờ rơi in nhanh bắt mắt khiến cho sản phẩm của bạn trở nên ấn tượng trong lòng khách hàng.

Những mẫu tờ rơi A5, mẫu tờ rơi A4, mẫu tờ rơi A3 gập 3 tuy bé nhỏ nhưng lại góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng ấn tượng với khách hàng. Các sản phẩm và hình ảnh doanh nghiệp bạn trong mắt khách hàng trở nên đẹp đẽ hơn.  Tinh tế, đơn giản, độc đáo và hữu dụng trong bộ sưu tập các mẫu in tờ rơi nhanh dưới đây sẽ mang lại cho sản phẩm của doanh nghiệp bạn trở nên hiện đại hơn:

 

1.Sử dụng những hình ảnh thiên nhiên giọt sương, cây đâm chồi để gián tiếp bổ trợ trong việc nêu lên công dụng của sản phẩm

 

 

 

2.Sử dụng những hình ảnh chụp thực tế là một trong những xu hướng trong năm 2018. Chụp ảnh mẫu sản phẩm thực tế đưa vào các tờ rơi giúp khách hàng có cái nhìn tốt về sản phẩm hơn.

3.Các thiết kế tờ A5 cầm tay ngắn gọn súc tích ngày càng trở phổ biến hơn.

 

 

4.Những thiết kế tờ rơi với thông điệp rõ ràng cùng với hình ảnh đính kèm càng làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng.

 

IN TỜ RƠI MÀU NHANH, GIÁ RẺ LẤY NHANH TẠI HÀ NỘI

 Ngoài việc thiết kế đẹp bắt mắt thì công đoạn in ấn cũng rất quan trọng. Chất lượng máy in, mực in, con người điều khiển quyết định đến chất lượng của tờ rơi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành công nghiệp in ấn, Thái An sẽ mang đến cho Quý khách hàng chất lượng tốt nhất từ khâu tư vấn, thiết kế và in ấn,  dịch vụ giao hàng... Để được tư vấn thêm, xin vui lòng gọi đến hotline: 098 771 5195