Tin tức in ấn

Thiết kế và in tờ rơi khuyến mãi chào hè 2016

     Nếu nói “mùa Tết” là mùa mua sắm thì “mùa Hè” là mùa của dịch vụ.

     Xuân qua hè tới, người người nô nức nghĩ đến dịp nghỉ lễ, dịp mua sắm và dịp sale của các đơn vị, doanh nghiệp. Các đơn vị doang nghiệp tung ra thị trường vô vàn các dịch vụ như du lịch, dịch vụ làm đẹp, dịch vụ mua sắm chào hè, dịch vụ học thêm của các trung tâm,...để thu hút khách hàng.

     Có nhiều hình thức tiếp cận khách hàng như quảng cáo trên truyền thông, quảng cáo trên báo mạng,... Trong đó in tờ rơi, tờ gấp cũng là một hình thức quảng cáo, giới thiệu sản phẩm rất hiệu quả. Nó không chỉ là hình ảnh thoáng qua mà là một sản phẩm thực sự mà khách hàng của bạn cầm trên tay và cũng có thể lưu lại để tìm hiểu sâu hơn, hay truyền tay giới thiệu cho người khác.

     Để dạt được hiệu quả tốt nhất trong việc quảng bá đến người dùng, thiết kế tờ rơi, tờ gấp khuyến mại chào hè cần phải chú ý những điều sau:

  •      -   Đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc.
  •      -   Không quá màu mè, hình ảnh phải sắc nét, rõ ràng.
  •      -   Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề cốt lõi (trọng tâm của thông điệp hay chiến dịch quảng cáo).
  •      -   Phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau (ví dụ: khách hàng tuổi teen, phải có thiết kế sinh động, ấn tượng; khách hàng trí thức: màu sắc và phong cách phải chững chạc; khách hàng là nội trợ, thì các yêu cầu về hình thức, nội dung cũng phải phù hợp, …).

     Thiết kế tờ rơi, tờ gấp khuyến mại chào hè là phải tạo được điểm nhấn, khách hàng tiềm năng sẽ không dành nhiều thời gian xem chi tiết sản phẩm của bạn. Họ chỉ thực sự chú ý khi mới nhìn vào tờ rơi mà thấy được điểm khác biệt và mới lạ, tạo điểm nhấn vào chính tâm lí khách hàng.

     In tờ rơi, tờ gấp khuyến mãi không khó, nhưng đòi hỏi phải lựa chọn được công nghệ in và chất liệu giấy phù hợp. Thường thì sử dụng loại giấy couche hay còn gọi là giấy C, loại giấy này có bề mặt láng bóng, cho sản phẩm in màu đẹp phù hợp với in tờ rơi, in poster quảng cáo….với nhiều kích cớ khác nhau: A5, A4…

     Sử dụng công nghệ in offset để in tờ rơi, tờ gấp khuyến mại. Đây là công nghệ được sử dụng phổ biến ngày nay trong ngành in, cho ra đời những sản phẩm in ấn với chất lượng cao, tạo được hình ảnh và màu in chuẩn xác.

     Hãy liên hệ với in Thái An để được tư vấn thiết kế tờ rơi, tờ gấp đảm bảo chất lượng nội dụng và tính thẩm mỹ.